Câu chuyện về Baleno bắt nguồn từ năm 1981, khi mà nhãn hiệu ‘BALENO’ được đăng ký ở Hồng Kông
Năm 1996, Texwinca, công ty niêm yết Hồng Kông [ HKEX: 00321], mua lại nhãn hiệu ‘BALENO’ và thành lập Baleno Holdings Limited với tư cách là công ty mẹ. Từ đó, Baleno tập trung nhiều vào khái niệm mới ‘cuộc sống đơn giản’ cho phát triển sản phẩm mới. Các bộ sưu tập trang phục nổi tiếng khác nhau với thiết kế đơn giản và gọn gàng với các chi tiết thời trang dành cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ em đã được Baleno liên tiếp tung ra sau đó.
Với sự thành công của chiến lược đổi thương hiệu, chiến lược marketing đúng đắn, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, Baleno trở thành trong những thương hiệu phát triển nhanh chóng trong thị trường quần áo thông thường và đang vận hành hơn 2500 của hàng ở nhiều nơi như Hồng Kông, Trung Quốc, Ma Cao, Singapore, Nga, Mông Cổ, Nê pan, Armenia, Maurititus,…
Sự đa dạng hóa thương hiệu
Baleno hiểu rằng không 1 thương hiệu đơn lẻ nào có thể phục vụ tất cả khách hàng. Vì vậy Baleno thông thái sử dụng chiến lược đa thương hiệu và kinh nghiệm bán lẻ hàng may mặc phong phú của nó để thâm nhập vào các thị trường khác nhau
Giá trị doanh nghiệp
Baleno hoàn toàn nhận ra tầm quan trọng của đối tác (bao gồm nhân viên và các đối tác kinh doanh khác nhau) và tin rằng thành công tiếp nối chắc chắn phụ thuộc vào sự cam kết, nhiệt tình và năng lượng của các đối tác trên toàn thế giới. Để tăng cường gắn kết và tăng cường hợp tác giữa các đối tác, Baleno rất cam kết thúc đẩy và thực hiện giá trị cốt lõi của mình ‘visits’