BALENO VIỆT NAM HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC

BALENO VIỆT NAM HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC

Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của BALENO đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.

Sau ảnh hưởng từ dịch bệnh, các nhà đầu tư mong muốn tìm kênh đầu tư bền vững hơn bằng cách hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới. Rất nhiều người trong số đó đã lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền để có bước đi đầu tiên vững chãi, tăng tỷ lệ thành công.

Khoản đầu tư thông minh, lộ trình được vạch sẵn

Luôn mong muốn được làm chủ, sau một thời gian làm văn phòng, anh Kiên (Hà Nội) quyết định kinh doanh riêng. Thay vì mất thời gian tìm hiểu mặt hàng phù hợp, tính toán sản phẩm đầu vào và đối mặt các rủi ro khác từ thị trường, anh lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền hợp tác cùng thương hiệu thời trang thể thao quốc tế BALENO để thực hiện giấc mơ khởi nghiệp nhanh và thuận lợi hơn.

Theo anh Kiên, việc đầu tư vào thương hiệu có lịch sử phát triển, mức độ nhận diện lớn như BALENO giúp đảm bảo về doanh số. Ngoài ra, các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao cũng rất tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Sau 3 năm vận hành, thực tế kinh doanh khả quan đem đến doanh thu ổn định 6,5-8 tỷ/năm giúp anh tự tin tư vấn cho bạn bè cùng chí hướng.

Cũng đầu tư nhượng quyền vào BALENO, chỉ tính toán phát triển một cửa hàng theo ý tưởng ban đầu, chị Hồng (Cẩm Phả, Quảng Ninh) lại có tiến trình mở rộng thị trường thuận lợi bất ngờ. Nhờ sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng, từ năm 2015 đến 2021, chị đã phát triển đến 5 đại lý BALENO và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Đại diện BALENO Việt Nam cho biết ngày càng nhiều đối tác tìm hiểu và mong muốn được mở rộng hệ thống với hình thức nhượng quyền như anh Kiên, chị Hồng. Điều đó giúp thương hiệu này trở thành chuỗi bán lẻ ngành hàng thể thao đứng đầu đầu cả nước với gần 100 cửa hàng khắp Việt Nam.

Thương hiệu đã khẳng định uy tín trên thế giới

Câu chuyện về Baleno bắt nguồn từ năm 1981, khi mà nhãn hiệu ‘BALENO’ được đăng ký ở Hồng Kông

Năm 1996, Texwinca, công ty niêm yết Hồng Kông [ HKEX: 00321], mua lại nhãn hiệu ‘BALENO’ và thành lập Baleno Holdings Limited với tư cách là công ty mẹ. Từ đó, Baleno tập trung nhiều vào khái niệm mới ‘cuộc sống đơn giản’ cho phát triển sản phẩm mới. Các bộ sưu tập trang phục nổi tiếng khác nhau với thiết kế đơn giản và gọn gàng với các chi tiết thời trang dành cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ em đã được Baleno liên tiếp tung ra sau đó.

Với sự thành công của chiến lược đổi thương hiệu, chiến lược marketing đúng đắn, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, Baleno trở thành trong những thương hiệu phát triển nhanh chóng trong thị trường quần áo thông thường và đang vận hành hơn 2500 của hàng ở nhiều nơi như Hồng Kông, Trung Quốc, Ma Cao, Singapore, Nga, Mông Cổ, Nê pan, Armenia, Maurititus,…

Thực tế, BALENO không còn là thương hiệu xa lạ với những người yêu thời trang. Ra mắt năm 1981 tại Trung Quốc, BALENO nhanh chóng vươn lên thống lĩnh thị trường, trở thành thương hiệu được mọi người biết đến và lựa chọn.

Theo dữ liệu được công bố tại BALENO.com, với hơn 2000 cửa hàng khắp thế giới, đứng thứ 10 toàn cầu trong ngành thời trang.

Lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2022, BALENO đã có những bước tiến lớn, vươn mình đến hầu hết khu vực sầm uất, xuất hiện tại các trung tâm thương mại hiện đại.

Cơ chế hỗ trợ nhà đầu tư toàn diện, phát triển song song

Theo BALENO Việt Nam, mô hình nhượng quyền của thương hiệu này thành công một phần dựa vào cơ chế hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư.

Đầu tiên là việc cung cấp nguồn hàng chính hãng, đạt chuẩn quốc tế. 

Thứ hai, BALENO Việt Nam hỗ trợ kinh phí, thi công mặt bằng các cửa hàng nhượng quyền, đảm bảo khu trưng bày, quầy kệ nhập khẩu, lắp đặt đúng tiêu chuẩn quốc tế được hãng áp dụng tại gần 40 quốc gia.

Thứ ba là việc hoạch định chiến lược phát triển lâu dài. Cụ thể, BALENO Việt Nam có lộ trình xây dựng riêng cho mỗi cửa hàng, từ đào tạo nhân viên đến hoàn thiện các hạng mục marketing. Hàng tháng BALENO có gói hỗ trợ tới 50 triệu đồng cho hoạt động khai trương và triển khai các chương trình marketing của các đại lý.

Thứ tư là sự đảm bảo cơ cấu hàng hóa luôn ổn định, phù hợp xu hướng. Tại BALENO, các nhà đầu tư được trực tiếp lựa chọn mẫu mã, số lượng và không cần lo lắng đến bất cứ vấn đề nào như bảo quản hay pháp lý trong quá trình vận chuyển quốc tế.

Cuối cùng là giá chiết khấu hấp dẫn mà BALENO dành cho các đối tác. Do đó, với số vốn không quá lớn, chỉ trong vòng 1-2 năm, nhiều nhà đầu tư đã đạt doanh thu tốt và tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý. Theo định hướng phát triển giai đoạn 2022-2023 của BALENO Việt Nam, thương hiệu đặt mục tiêu đạt 60 cửa hàng trên toàn quốc.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam, từ đó nhân rộng chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Thương hiệu thời trang thể thao Xtep đã luôn chú trọng việc tìm kiếm các đại lý có mong muốn hợp tác với mô hình nhượng quyền kinh doanh thương hiệu. Khi hợp tác với Xtep qua mô hình nhượng quyền kinh doanh thương hiệu, bạn sẽ được định hướng kế hoạch đầu tư kinh doanh, hỗ trợ xuyên suốt quá trình vận hành cùng những chiến lược marketing cụ thể.

A, Điều kiện hợp tác

1. Tôn trọng văn hóa doanh nghiệp và cách quản lý của Baleno, tuân thủ chính sách kinh doanh và chính sách quản lý, cùng nhau phát triển thương hiệu.

2. Có nhiều mối quan hệ xã hội, quan hệ trong ngành. Có cửa hàng phù hợp với yêu cầu: Vị trí tại khu phố thương mại, mặt tiền rộng.

3. Hiểu rõ việc quản lý thương hiệu, năng lực kinh doanh bán lẻ và đào tạo đội ngũ quản lý.

4. Nguồn lực tài chính mạnh, có thể đáp ứng được nguồn vốn đầu tư cần thiết theo yêu cầu.

5. Đồng ý việc giám sát đào tạo, quản lý của công ty, tuân thủ nguyên tắc hợp tác.

B, Quy trình hợp tác

1. Tư vấn hợp tác: Thông qua Email hoặc phương thức liên hệ khác, liên hệ với văn phòng Baleno Việt Nam để nhận tư vấn về những hạng mục hợp tác, hoặc những thông tin liên quan.

Email: hs.balenovietnam01@gmail.com

Điện thoại: 0906203998

2. Khảo sát thực tế: Đến trụ sở của Baleno tại Việt Nam để khảo sát đồng thời trao đổi đàm phán.

3. Xác định kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường và kế hoạch thanh toán chi tiết.

4. Đánh giá năng lực: Hãng tiến hành đánh giá , xác nhận năng lực hợp tác, đánh giá địa điểm.

5. Ký kết hợp đồng, hai bên xác nhận không có bất kỳ mâu thuẫn, tranh chấp nào, chính thức ký hợp đồng, dựa theo điều khoản hợp đồng thanh toán tiền đặt cọc đảm bảo.

6. Thiết kế, thi công cửa hàng, Hãng hỗ trợ trong việc thiết kế và chỉ đạo thi công, khai trương cửa hàng.

7. Hãng theo dõi tình hình kinh doanh và chỉ đạo, hỗ trợ về phương hướng kinh doanh.

Shopping Cart